Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu HOME Trên Thị Trường Bán Lẻ Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu HOME Trên Thị Trường Bán Lẻ Tại Việt Nam
    Trước tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp cần phải tạo ra sự khác biệt cho riêng mình. Trong khi đó, thương hiệu được xem như là tài sản mang tính hữu hình và vô hình vô cùng quý giá đối với doanh nghiệp; thương hiệu là một công cụ tạo dấu ấn khác biệt mang tính rõ nét nhất, nó giúp cho người tiêu dùng an tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp. Như vậy, để có thể tồn tại và phát triển triển trong cơ chế vận động không ngừng của thị trường. Home là thương hiệu của Công ty cổ phần TM & SX Nhà Tôi được hình thành từ cuối năm 2006 trong bối cảnh thị trường bán lẻ đang có những biến động nhất định. Bằng định hướng đúng và linh hoạt trong từng thời kỳ, công ty gặt hái được những kết quả bước đầu, khách hàng ngày càng tin yêu đối với thương hiệu Home.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Văn Chung
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11PjAkSUSxozgbEPNANFFxPAuYsEPTv41
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page