Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Hợp Nhất - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Hợp Nhất - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn
    Có 3 lý do chính tôi chọn nghiên cứu đề tài : “Nâng cao giá trị thương hiệu ngân hàng hợp nhất – ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn”. Thứ nhất, thương hiệu là một loại tài sản vô hình nhưng rất có giá trị đối với doanh nghiệp. Khi sở hữu một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp có rất nhiều thuận lợi, chẳng hạn như có thể định ra mức giá cao hơn so với đối thủ, được nhiều khách hàng tin tưởng…. Thương hiệu được xem là mạnh khi nó là biểu tượng của sản phẩm, dịch vụ. Một khi nhắc đến loại sản phẩm, dịch vụ đó là khách hàng nhớ đến ngay hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu đó luôn in sâu trong tâm trí của khách hàng. Chính vì vậy, ngày nay tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cố gắng xây dựng một hình ảnh đẹp về thương hiệu của mình trong tâm trí của khách hàng ngay từ những ngày đầu mới thành lập...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Kim Yến
    • Tác giả: Đào Thanh Trúc
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UTSQv69dQ9mLCylD58FOkaRnqzxORApp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page