Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Petrolimex Tại Công Ty Xăng Dầu Bến Tre

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Petrolimex Tại Công Ty Xăng Dầu Bến Tre
    Trong lĩnh vực kinh doanh hân như các doanh nghiệp điều đo lường sự thành công bằng các chì số tài chính như doanh số, lợi nhuận, thị phần. Trong khi các chì sổ đo lường nảy thì dề nhận biết và đo lường được, tuy nhiên còn một sổ yếu tổ vô hình được cho là có vai trò vô cùng quan trọng- đó chinh là giá trị thương hiệu. Thương hiệu là một tài sân hàng đầu của doanh nghiệp, là một trong nhùng nhân tố quan trọng để góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường cho các doanh nghiệp, nâng cao giá trị thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Trong quá trình hội nhập kinh tể quốc tế ở nước ta, các doanh nghiệp đứng trước việc cạnh tranh gay gắt, nhất là khi có nhiều loại hình công ty với hàng hóa đa dạng ra đời và có nhiều hàng hóa nước ngoải xâm nhập vào thị trường trong nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trịnh Bửu Nam
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14nDxBXLwDxR3vIUzF7656bqapI6Rakzc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page