Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Tập Thể Cam Vinh Của Hội Sản Xuất Và Kinh Doanh Cam Vinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_4-3-32.png
    Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông sản đang được chính phủ và các địa phương quan tâm, theo đó nhiều chương trình cấp quốc gia đang được triển khai liên quan đến phát triển thương hiệu cho sản phẩm nông sản như: Chương trình thương hiệu quốc gia (từ 2003) với định hướng phát triển các giá trị cho sản phẩm Việt Nam, trong đó có các nông sản đặc sản. Chương trình thương hiệu cho gạo Việt Nam (do Bộ NN&PTNT chủ trì) đang được triển khai. Chương trình 68 hỗ trợ phát triển các thương hiệu tập thể cho các sản phẩm của các địa phương, trong đó, từ 2015, nhấn mạnh công tác quản lý và khai thác thương mại đối với các chỉ dẫn địa lý và phát triển thương hiệu tập thể cho các nông sản đặc sản vùng miền…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Chí Trung
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3676
    https://drive.google.com/file/d/1znMN2LTYd41Bam9kKNM-sUpzNu0JBih8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page