Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Thẻ Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Thẻ Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Giao dịch bằng thẻ đang trở thành xu hướng, có ảnh hưởng tích cực đến hệ thống tài chính trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh việc hạn chế sử dụng tiền mặt trong thanh toán. Dịch vụ thẻ của các ngân hàng là công cụ thanh toán không dùng tiền mặt hữu hiệu và giảm thiểu rủi ro. Cũng chính vì sự phát triển đó mà hiện nay đã hình thành nên những thương hiệu thẻ nổi tiếng. Nhiều ngân hàng quốc tế lớn đã thâm nhập thị trường Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ trong việc phát hành, thanh toán thẻ, đem lại nguồn thu nhập đáng kể và tăng thu nhập từ dịch vụ thẻ trong tổng thu nhập của ngân hàng. Đến cuối năm 2015, Việt Nam có 07 ngân hàng thương mại do nhà nước nắm giữ trên 50% cổ phần, 02 ngân hàng chính sách, 28 ngân hàng thương mại cổ phần, có hơn 50 văn phòng đại diện của các ngân hàng nước ngoài, 50 chi nhánh ngân hàng nước ngoài, 05 ngân hàng có 100% vốn nước ngoài gồm Standard Chartered Bank, HSBC, Shinhan Bank, Hong Leong, ANZ và 03 ngân hàng liên doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuyền
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uHIzfdp6cbzUo52CykrLdcAkl5tA_k9O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page