Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Trà Xanh O Độ Của Tập Đoàn Tân Hiệp Phát Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Trà Xanh O Độ Của Tập Đoàn Tân Hiệp Phát Thông Qua Các Hoạt Động Chiêu Thị
    Những năm gần đây, thị trường nước uống nói chung và nước giải khát nói riêng tại Việt Nam phát triển rất sôi động, trong đó phân khúc trà xanh đóng chai đã có những bước tiến mà không một loại nước giải khát nào có thể làm được. Thị trường trà xanh đóng chai được ví như một miếng bánh ngon nên có rất nhiều người nhảy vào khai thác. Đây cũng là tiền đề cho sự ra đời của hàng loạt nhãn hàng khác nhau, nhưng liệu miếng bánh đó có đủ cho tất cả? Thị trường trà uống liền đóng chai hiện đang bị chia nhỏ bởi các tên tuổi lớn như: Vinamilk, Pepsi, Coca-Cola, URC...song, vẫn chưa có thương hiệu nào có thể vượt mặt được Tân Hiệp Phát trong lĩnh vực trà xanh đóng chai về mặt doanh thu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Lê Bảo Hân
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1IoLbg_dgqyb6k81zibyJB9nvdhzA4K1n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page