Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_15-47-35.png
    Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển Vietinbank không những đã chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng quốc doanh thành Ngân hàng cổ phẩn còn chuyển đổi chiến lược phát triển từ Ngân hàng chuyên doanh thành một Ngân hàng bán lẻ. Để trở thành một Ngân hàng bán lẻ hàng đầu thì khách hàng cá nhân (KHCN) là cốt lõi của Ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực cho vay KHCN. Hoạt động cho vay cá nhân tạo ra khoản thu nhập lớn và ổn định dựa trên số đông người sử dụng, đồng thời tăng hình ảnh của Ngân hàng trong con mắt người dân, góp phần vào sự phát triển bền vững, lâu dài của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Thân Đức Nguyễn Vũ
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1jNBGhWHlsThU688ljKSDN4tMh7H-Sp6F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page