Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank - Chi Nhánh Thị Xã Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietinbank- Chi Nhánh Thị Xã Phú Thọ
    Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank) không những đã chuyển đổi mô hình hoạt động từ ngân hàng quốc doanh thành ngân hàng thương mại cổ phần mà còn chuyển đổi chiến lược phát triển từ ngân hàng chuyên doanh thành một ngân hàng bán lẻ. Để trở thành một ngân hàng bán lẻ hàng đầu thì khách hàng cá nhân (KHCN) là cốt lõi của ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực cho vay KHCN. Thế nhưng, việc chuyển đổi chiến lược này bước đầu gặp phải rất nhiều khó khăn về công nghệ, mạng lưới, con người,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Thái Quốc
    • Tác giả: Lưu Đức Thành
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ietinbank-chi-nhanh-thi-xa-phu-tho-40534.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page