Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-16_0-36-35.png
    Nâng Cao Hiệu Quả Cho Vay Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Quang Trung
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng đang ngày càng trở nên phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người mua. Với mức thu nhập như hiện nay, phần lớn người tiêu dùng không thể chi trả cho tất cả các nhu cầu mua sắm cùng lúc, đặc biệt là với những vật dụng đắt tiền. Do đó, thực hiện hoạt động cho vay tiêu dùng, một mặt các NHTM có thể góp phần tạo nên sự hòa hợp giữa cung và cầu tiêu dùng, giải quyết tốt nhiệm vụ kích cầu tiêu dùng của nền kinh tế, mặt khác giúp ngân hàng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phân tán rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Hoàng Đức Thân
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Hà
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12606
    https://drive.google.com/file/d/1AT1DX8tF_VIaxknMDf4O9U97KGK5yQc_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page