Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Phục Vụ Người Đọc Của Thư Viên Thành Phố Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thư Viện' started by quanh.bv, Jul 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-6_2-55-54.png
    Thư viện là kho tàng tri thức và văn hoá của nhân loại, một thiết chế văn hóa đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Với các hoạt động mang tính đặc thù, thư viện thực hiện các chức năng văn hóa, giáo dục, thông tin và giải trí, góp phần thúc đẩy sản xuất, làm phong phú đời sống tinh thần của con người và phát triển xã hội. Trong thư viện, công tác phục vụ người đọc luôn coi là công tác chủ đạo, có nhiệm vụ tuyên truyền, hướng dẫn và phục vụ các dạng tài liệu, giúp người đọc lựa chọn và sử dụng tài liệu phù hợp với mục đích của mình, là cầu nối giữa kho tài liệu với bạn đọc, là khâu công tác cuối cùng và là mục đích cao nhất mà hoạt động thư viện hướng đến. Kết quả của công tác phục vụ người đọc là tiêu chuẩn và thước đo đánh giá chất lượng, hiệu quả xã hội của mọi thư viện.
    • Luận văn thạc sĩ thông tin-thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thư viện
    • Người hướng dẫn: TS. Chu Ngọc Lâm
    • Tác giả: Phan Thị Thùy Giang
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.huc.edu.vn/handle/123456789/620
    https://drive.google.com/file/d/1M2_ZQuOIoV_SHMggVmrDNga_WTug2uFm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page