Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Phục Vụ Người Dùng Tin Tại Trung Tâm Thông Tin Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thông Tin Thư Viện' started by nhandanglv123, Jul 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Phục Vụ Người Dùng Tin Tại Trung Tâm Thông Tin Khoa Học - Học Viện Chính Trị - Hành Chính Quốc Gia Hồ Chí Minh
    Nhân loại đã và đang tiếp tục bước vào kỷ nguyên của công nghệ thông tin. Sự bùng nổ thông tin đang là một vấn đề thách thức lớn đặt ra với các nhà khoa học và quản lý. Nhu cầu thông tin ngày càng gia tăng, nguồn thông tin được sản sinh với số lượng ngày càng lớn gia tăng theo cấp số mũ, phong phú về loại hình và khó kiểm soát về chất lượng nội dung. Chính điều này làm cho các cơ quan thông tin, thư viện cần phải tích cực hơn nữa trong việc hoàn thiện và đổi mới hoạt động của mình để đáp ứng tốt nhất cho người dùng tin. Việc đổi mới và hoàn thiện ở đây chính là đổi mới cách đưa tài liệu của mình ra để phục vụ được nhiều hơn, được nhiều bạn đọc chú ý hơn. Và như vậy thư viện phải thực hiện công tác phục vụ người dùng tin tốt hơn, hoàn thiện hơn. Công tác phục vụ người dùng tin là chặng đường cuối cùng của chu trình đường đi của tài liệu trong thư viện. Đây chính là tấm gương phản ánh một cách rõ nét và đầy đủ trình độ tổ chức của thư viện cũng như năng lực làm việc của cán bộ ở tất cả các khâu từ bổ sung, trao đổi, xử lý tài liệu đến phục vụ bạn đọc.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Thông tin thư viện
    • Tác giả: Trần Thị Hiền
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2010
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33817
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page