Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Một Số Khái Niệm Giải Tích Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Chuyên Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 12, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Một Số Khái Niệm Giải Tích Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Chuyên Toán Trên Cơ Sở Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo
    Một trong những định hướng chung của đổi mới giáo dục hiện nay là chuyển từ giáo dục chú trọng về nội dung sang giáo dục đặt trọng tâm phát triển năng lực người học nhằm phát triển toàn diện nhân cách-đặc biệt là khả năng vận dụng, khả năng sáng tạo của học sinh (HS). Đổi mới phương pháp dạy học là một định hướng quan trọng của đổi mới giáo dục phổ thông. Với nhiệm vụ giảng dạy của các trường trung học phổ thông chuyên là chuẩn bị nền tảng để đào tạo nhân lực có trình độ cao và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước thì việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học lại càng trở nên cấp thiết
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Đỗ Đức Thái, PGS. TS. Đỗ Tiến Đạt
    • Tác giả: Phạm Sỹ Nam
    • Số trang: 222
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=9779

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page