Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Theo Nhóm Nhỏ Môn Sinh Học 6 - THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Theo Nhóm Nhỏ Môn Sinh Học 6 - THCS
    Luận án đã hệ thống hóa tình hình nghiên cứu và vận dụng dạy học theo nhóm nhỏ vào dạy học trên thế giới cũng như ở Việt Nam; Nghiên cứu, phân tích các khái niệm liên quan đến dạy học theo nhóm nhỏ như: khái niệm nhóm, khái niệm nhóm học tập, khái niệm nhóm nhỏ cũng như việc phân loại nhóm, nhóm học tập, nhóm nhỏ. Trên cơ sở đó chúng tôi đưa ra định nghĩa về dạy học theo nhóm nhỏ; Phân tích cơ sở triết học, cơ sở tâm lý học, cơ sở lý luận dạy học; Đặc điểm và bản chất của dạy học theo nhóm nhỏ, đồng thời chỉ ra vai trò, ưu nhược điểm của dạy học theo nhóm nhỏ. Ngoài ra, chúng tôi cũng đề xuất một số kỹ thuật dạy học được áp dụng trong dạy học theo nhóm nhỏ và một số năng lực hợp tác cần rèn luyện cho học sinh trong dạy học theo nhóm nhỏ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Ninh Thị Bạch Diệp
    • Số trang: 356
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27148

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page