Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 25, 2025 at 12:43 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-25_0-38-15.png
    Nâng Cao Hiệu Quả Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Sơn Tây
    Hiện nay trên toàn thế giới, xu thế toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế diễn ra mạnh mẽ, cùng với đó là sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật. Đất nước ta cũng không nằm ngoài xu thế đó, thậm chí quy mô và tốc độ hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta trong khoảng 2 thập kỷ gần đây vào loại nhanh nhất thế giới. Việc hội nhập kinh tế quốc tế đã mở ra rất nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức với các ngành nghề, các nhà đầu tư trong nền kinh tế nói chung và các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng nói riêng. Các ngân hàng trong nước đứng trước nguy cơ bị áp đảo bởi sự mở rộng không ngừng của các ngân hàng nước ngoài với tiềm lực tài chính hùng mạnh, hệ thống ngân hàng hiện đại và kinh nghiệm hàng chục, thậm chí hàng trăm năm trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Việt Đức
    • Tác giả: Nguyễn Lê Thu Thuỷ
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2018
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/710
    https://drive.google.com/file/d/10i1viFVQfM2vjuJv8UGWywi3o37ULUH3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page