Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Tnhh Thủ Công Mỹ Nghệ Và Thương Mại Thu Hương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Bán Hàng Tại Công Ty Tnhh Thủ Công Mỹ Nghệ Và Thương Mại Thu Hương
    Hoạt động bán hàng đã diễn ra từ rất lâu dưới các hình thức bán hàng khác nhau và đã trải qua quá trình phát triển cùng với sự phát triển của xã hội. Trong nền kinh tế thị trường với xu thế toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay đã tạo điều kiện cho chúng ta được tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa dịch không ngừng đổi mới cùng sự phát triển của công nghệ. Vì vậy người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được sản phẩm thỏa mãn tốt nhu cầu bản thân, làm cho hoạt động bán hàng càng có cơ hội phát triển cũng như gặp không ít khó khăn. Hiện nay hoạt động bán hàng không chỉ là một chức năng mà còn là một nhiệm vụ rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp thương mại thì bán hàng là khâu quan trọng nhất, chỉ có bán được hàng doanh nghiệp mới có thể thu hồi được vốn kinh doanh, thu được lợi nhuận để tiếp tục tái đầu tư mở rộng thị trường sản xuất kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Chiến Thắng
    • Tác giả: Vũ Thị Kim Nhung
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62702
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page