Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Trong Công Tác Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Trong Công Tác Huy Động Vốn Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Hải Dương
    Trong nền kinh tế thị trường đầy biến động cùng với sự tăng tốc của biến đổi môi trường, đặc biệt là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt cộng với nhu cầu của khách hang ngày càng đa dạng, đồi hỏi khắt khe dịch vụ, chất lượng khác hàng.Để tồn tại, tất cả các doanh nghiệp đang nỗ lực từng bước tạo dựng danh tiếng, tìm một chỗ đừng riêng trên thị trường. Cùng với quá trình phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có sự chuyển đổi căn bản. Sự xuất hiện hàng loạt ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước và sự xâm nhập thị trường của các ngân hàng liên doanh, chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Thủy
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061410&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page