Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Xúc Tiến Bán Trong Hoạt Động Kinh Doanh Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Xúc Tiến Bán Trong Hoạt Động Kinh Doanh Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Cẩm Phả
    Kinh tế Việt Nam đang trong xu thế hội nhập và giao lưu kinh tế với các nước trong khu vực và trên thế giới. Cùng với các ngành nghề kinh doanh khác, ngành ngân hàng đang đứng trước rất nhiều thử thách mới, đó là hoạt động trong môi trường biến động liên tục và phải đương đầu với sự cạnh tranh gay gắt của các NH liên doanh và các chi nhánh NH nước ngoài với ưu thế lớn về: vốn, trình độ quản lí cũng như trang thiết bị công nghệ hiện đại… Hơn nữa, trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô kinh doanh ngân hàng ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Nhuận
    • Tác giả: Hoàng Thị Hiền Anh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8704
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page