Nâng Cao Hiệu Quả Hội Chợ Triển Lãm Việt NamGia tăng doanh thu và đạt lợi nhuận cao, đó là mục tiêu của các doanh nghiệp. Để thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình, các doanh nghiệp đã tốn nhiều chi phí nhằm quảng cáo, quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Có nhiều phương tiện để có thể chuyển tải thông tin như qua báo chí, truyền thanh, truyền hình, quảng cáo trực quan, hội chợ triển lãm, hội thảo…Mỗi loại hình có những ưu và khuyết điểm của nó. Ở nước ta, thời gian qua đã có nhiều thương hiệu trở nên nổi tiếng và thành công thông qua quá trình tham gia các cuộc hội chợ triển lãm. Mặt khác, các nhà tổ chức quảng cáo, hội chợ triển lãm cũng đạt được lợi nhuận cao. Nhưng bản thân các hội chợ triển lãm cũng có nhiều loại hình, và chất lượng ở mỗi lần hội chợ là khác nhau. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế phát triển Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ Tác giả: Nguyễn Văn Tùng Số trang: 95 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1U-7ZtipqmFf3N2U0xu5gk2L7PcJouWeVhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1