Nâng Cao Hiệu Quả Kênh Phân Phối Liên Doanh Sản Xuất Lắp Ráp Xe Hơi Việt NamNgành công nghiệp xe hơi Việt Nam bắt đầu phát triển vào những năm đầu thập niên 90 với sự đầu tư ồ ạt của hàng loạt các tập đoàn xe hơi nổi tiếng trên thế giới. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm (từ 1991 - 1996) đã có đến 14 liên doanh lắp ráp sản xuất xe hơi ra đời, trong đó 11 liên doanh đã chính thức đi vào hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Theo sự nghiên cứu, phân tích của các chuyên gia đều đánh giá tiềm năng thị trường xe hơi Việt Nam rất lớn với hơn 70 triệu dân thu nhập ngày càng tăng, nhu cầu đi lại người dân và vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều theo đà phát triển của nền kinh tế. Các liên doanh lắp ráp đều lạc quan tin tưởng vào sự thành công lớn khi đầu tư mạnh vào Việt Nam. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Bùi Văn Toàn Số trang: 63 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/D6FC9868E47DFD8https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1