Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Kênh Phân Phối Liên Doanh Sản Xuất Lắp Ráp Xe Hơi Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-21_10-46-57.png
    Nâng Cao Hiệu Quả Kênh Phân Phối Liên Doanh Sản Xuất Lắp Ráp Xe Hơi Việt Nam
    Ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam bắt đầu phát triển vào những năm đầu thập niên 90 với sự đầu tư ồ ạt của hàng loạt các tập đoàn xe hơi nổi tiếng trên thế giới. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm (từ 1991 - 1996) đã có đến 14 liên doanh lắp ráp sản xuất xe hơi ra đời, trong đó 11 liên doanh đã chính thức đi vào hoạt động sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trên thị trường. Theo sự nghiên cứu, phân tích của các chuyên gia đều đánh giá tiềm năng thị trường xe hơi Việt Nam rất lớn với hơn 70 triệu dân thu nhập ngày càng tăng, nhu cầu đi lại người dân và vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều theo đà phát triển của nền kinh tế. Các liên doanh lắp ráp đều lạc quan tin tưởng vào sự thành công lớn khi đầu tư mạnh vào Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Bùi Văn Toàn
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/D6FC9868E47DFD8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page