Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Khai Thác, Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ Tại Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Lưu Trữ Học' started by nhandang123, May 1, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Khai Thác, Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ Tại Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo
    Nghiên cứu và giới thiệu giá trị tài liệu tại lưu trữ Bộ Giáo dục và Đào tạo. Qua việc tìm hiểu, phân tích giá trị tài liệu tại lưu trữ Bộ nhằm tái khẳng định giá trị tài liệu đối với hoạt động quản lí, hoạt động nghiên cứu khoa học, và nhu cầu xã hội nói chung. Đánh giá nhu cầu và tình hình tổ chức khai thác, sử dụng tài liệu tại lưu trữ Bộ Giáo dục và Đào tạo. Qua đó, phát hiện những hạn chế và nguyên nhân của nó, đồng thời đề xuất các giải pháp hữu hiệu giúp các đối tượng độc giả dễ dàng tiếp cận với tài liệu lưu trữ và đặc biệt là giúp lưu trữ Bộ Giáo dục và Đào tạo nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ.
    • Luận văn thạc sĩ lưu trữ học và quản trị văn phòng
    • Chuyên ngành Lưu trữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đào Xuân Chúc
    • Tác giả: Phạm Thị Chung
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1022306&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page