Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2024 at 4:10 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-5_2-52-14.png
    Khi tham gia thị trường, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có một mục tiêu, hay hệ mục tiêu phức tạp khác nhau: tối đa hóa lợi nhuận, nâng cao uy tín trên thị trường, hay mở rộng thị phần để nâng cao vị thế, tăng giá trị cổ phiếu của công ty, hay giảm thiểu rủi ro nhằm ổn định hóa mức lợi nhuận,... Một trong những biện pháp đó là nâng cao vị thế hay nâng cao năng lực cạnh tranh trên thương trường của doanh nghiệp được đo lường thông qua hệ thống các chỉ số về hiệu quả kinh doanh như: Nhóm chỉ tiêu đánh giá mức độ sinh lời (Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu, tỷ suất lợi nhuận của tài sản, tỷ suất loại nhuận của vốn chủ sở hữu); Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu suất sử dụng tài sản (Số vòng quay của tài sản, sức sản xuất của tài sản cố định, số vòng quay của tài sản ngắn hạn,...) hay nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng lao động trong doanh nghiệp,... Và không thể phủ nhận việc đứng trước cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, hiệu quả kinh doanh chính là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp liên tục phải cải thiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Văn Hùng
    • Tác giả: Phạm An Việt Anh
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/833
    https://drive.google.com/file/d/1NBnO42EPQnif5K_2Twy04-4Z8fwJjeqx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page