Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Điện Lực Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 16, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Điện Lực Việt Nam
    Trình bày cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp điện lực. Nêu lên những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp điện lực. Khái quát những kinh nghiệm nâng cao hiệu quả kinh doanh của một số quốc gia trên thế giới. Nghiên cứu thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng Công ty điện lực Việt Nam. Đề xuất những giải pháp về nâng cao trình độ đội ngũ người lao động, phát huy hiệu quả sử dụng vốn trong kinh doanh và sắp xếp, điều chỉnh lại các doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng Công ty Điện lực Việt Nam. Đổi mới cơ chế và phương pháp quản lý, hoàn thiện hoạt động marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng Công ty trong cơ chế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Từ Quang Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh
    • Số trang: 109
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013115&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page