Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại TNG

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại TNG
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, và đặc biệt là khi Nhà nước áp dụng hình thức cổ phần hóa để nâng cao hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thì bắt buộc các doanh nghiệp phải tự thích nghi với khả năng tự cạnh tranh cũng như nâng cao khả năng kinh doanh của doanh nghiệp mình. Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải kinh doanh có hiệu quả. Có thể nói Hiệu quả kinh doanh là một phạm trù kinh tế phản ánh trình độ sử dụng các nguồn lực, các yếu tố cần thiết của doanh nghiệp tham gia vào hoạt động kinh doanh theo mục đích nhất định. Do đó, hiệu quả kinh doanh là một chỉ tiêu tương đối tổng hợp, đánh giá chính xác tình hình hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp và nó là căn cứ để đánh giá sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp hoạt động không có hiệu quả hoặc hiệu quả kinh doanh thấp thì khả năng cạnh tranh cũng như khả năng kinh doanh của doanh nghiệp thấp, đời sống của người lao động gặp nhiều khó khăn và nếu hiệu quả kinh doanh thấp trong một thời gian dài có thể đe doạ đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Điều này có thể coi đó là một phần làm giảm sự phát triển của đất nước nói chung và của nền kinh tế nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Lê Du Phong
    • Tác giả: Cao Thị Minh Phương
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...y-co-phan-dau-tu-va-thuong-mai-tng-38058.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 27, 2017

Share This Page