Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Công Ty Cổ Phần Xi Măng La HiênTrong tiến trình hướng đến nền kinh tế thị trường đầy đủ, khi các sản phẩm hàng hoá ngày càng đa dạng và phong phú, mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt về nhiều mặt. Như là một tất yếu khách quan, các nguồn lực liên quan đến đầu vào của chu trình sản xuất kinh doanh được cho là khan hiếm, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải sử dụng tiết kiệm và hợp lý các nguồn lực nhằm đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. Vì vậy, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh chính là mục tiêu xuyên suốt và là mối quan tâm của mọi doanh nghiệp. Hiệu quả kinh doanh càng cao doanh nghiệp càng có điều kiện tái sản xuất mở rộng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, từng bước cải thiện phúc lợi cho người lao động góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển và đảm bảo an sinh xã hội Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hoàng Thị Thanh Nhàn Tác giả: Đặng Thùy Dương Số trang: 104 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2014 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ai-cong-ty-co-phan-xi-mang-la-hien-45353.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1