Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Kinh Doanh Thuốc Lá Của Công Ty Thương Mại Thuốc Lá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-21_3-52-15.png
    Hiệu quả kinh doanh không những là thước đo chất lượng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, mà còn phản ánh trình độ tổ chức, quản lý kinh doanh, và luôn được xem là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh những cơ hội mở ra cho tất cả các doanh nghiệp thì cũng có không ít những thách thức, rủi ro mà mỗi doanh nghiệp đều phải đối mặt trong hoạt động kinh doanh của mình. Trước đây nhà nước kiểm soát chặt chẽ và thực hiện độc quyền việc sản xuất thuốc lá điếu, tuy nhiên với việc Việt Nam gia nhập WTO, thuốc lá ngoại được phép nhập khẩu để tiêu thụ trong nước, thì sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh quốc tế tại ngay thị trường nội địa đang tạo ra áp lực cạnh tranh lớn đối với ngành thuốc lá nói chung và đối với công ty thương mại Thuốc lá nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Tiến Đạt
    • Tác giả: Lê Huy Tùng
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13226
    https://drive.google.com/file/d/1gFgUWQ9S_KQpqZV0l3LaEzYm-mgOboNE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 21, 2024

Share This Page