Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Mảng Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Mảng Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ninh
    Hiện tại, Việt Nam có khoảng 50 ngân hàng, 14 ngân hàng 100% vốn nước và chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, với hàng nghìn điểm giao dịch đã làm sự cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng ngày càng trở lên gay gắt. Để có thể tăng khả năng cạnh tranh thì việc đầu tiên ngân hàng cần xác định mô hình ngân hàng phù hợp. Tạp chí Stephen Timewell đã nhận định, xu hướng ngày nay thể hiện rõ ràng, ngân hàng nào nắm được cơ hội mở rộng việc cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ cho một lượng dân cư khổng lồ đang “đói” các dịch vụ tài chính tại các nền kinh tế mới nổi, sẽ trở thành những gã khổng lồ toàn cầu trong tương lai. Việt Nam với hơn 86 triệu dân, 97% các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thì việc phát triển ngân hàng theo mô hình ngân hàng bán lẻ là hoàn toàn phù hợp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiên Phong
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Nhung
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8716
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page