Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Quản Trị Rủi Ro Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Quản Trị Rủi Ro Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Bình Phước
    Bài nghiên cứu tổng hợp những lý luận cơ bản về rủi ro tín dụng ngân hàng, khái quát về ngân hàng thương mại cùng với các hoạt động chủ yếu của nó, rủi ro tín dụng ngân hàng, ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hệ thống ngân hàng và nền kinh tế. Khái niệm về khách hàng vay vốn là doanh nghiệp tại Việt Nam; Quản trị rủi ro tín dụng và mô hình quản trị rủi ro tín dụng theo ủy ban Basel; giới thiệu sơ lược về kinh nghiệm quản trị rủi ro tín dụng tại một số nước, lãnh thổ trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Columbia để làm cơ sở lý luận cho phân tích đánh giá thực trạng hoạt động cấp tín dụng đối với nhóm khách hàng là doanh nghiệp và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Bình Phước. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng hoạt động quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank chi nhánh Bình Phước , tác giả đã đánh giá rút ra những kết quả đạt được và những hạn chế tồn tại cần có giải pháp khắc phục hạn chế để nâng cao hiệu quả công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Trần Văn Khoa
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116785
    https://drive.google.com/uc?id=1RM6mAKKy8uQpzDW8Xz9JD-akqHXoRBRu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page