Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hiệu Quả Truyền Thông Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Vega

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_14-45-34.png
    Phát triển kinh tế thị trường và hội nhập vào nền kinh tế thế giới là một điều tất yếu của mỗi quốc gia. Trải qua suốt chặng đường đổi mới ở nước ta đã và đang hình thành một thị trường có sự cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang đưa ra cho mình những chiến lược kinh doanh ngày càng hiệu quả. Tuy nhiên, một doanh nghiệp muốn phát triển nhanh và ổn định thì không thể thiếu hoạt động truyền thông kinh doanh (TTKD), hoạt động đã trở thành một lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Hoạt động truyền thông kinh doanh ngày càng được khai thác mạnh mẽ, triệt để và trở thành công cụ quan trọng, hiệu quả để các doanh nghiệp quảng bá cho thương hiệu của mình trên thị trường, tạo dựng một chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Hoàng Hoài Sơn
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3647
    https://drive.google.com/file/d/1AGEtj43tmFSjwGowYQzbIUSCqQFf2wI0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page