Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Ứng Dụng Marketing Mix Trong Kinh Doanh Nội Địa Tại Công Ty Cổ Phần Chế Biến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Hiệu Quả Ứng Dụng Marketing Mix Trong Kinh Doanh Nội Địa Tại Công Ty Cổ Phần Chế Biến Hàng Xuất Khẩu Cầu Tre
    Trong những năm gần đây, xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế cùng sự tác động mạnh mẽ của cơ chế thị trường đã làm tăng thêm tính phong phú, đa dạng của hàng hóa. Tuy nhiên, quá trình cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn, không chỉ gói gọn trong phạm vi toàn quốc mà mở rộng ra toàn cầu. Cạnh tranh là yếu tố quyết định đến sự tồn vong và phát triển của một doanh nghiệp. Mục đích của cạnh tranh nhằm tiếp cận và thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng, thông qua đó sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp. Để hiểu rõ và đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, hầu hết các doanh nghiệp đều phải sử dụng một công cụ quan trọng, đó là Marketing.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Duyệt
    • Tác giả: Lê Quỳnh Thư
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EAA0BED96B30F7C/lrc805.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page