Phát hành xuất bản phẩm là một hoạt động thuộc lĩnh vực văn hóa tư tưởng, có một vai trò quan trọng đối với bất cứ một nền văn hóa nào và bất cứ một xã hội nào. Có nhà văn từng nói “Sự phồn thịnh của một nền văn hóa luôn được biểu hiện thông qua số sách được in ra và số người tham gia đọc sách”. Ngày nay cùng với sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin, sự lớn mạnh không ngừng của các loại hình truyền thông đa phương tiện đã đặt ra nhiều vấn đề mang tính hóc búa đối với các hoạt động phát hành xuất bản phẩm (XBP). Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: Tác giả: Nguyễn Văn Minh Số trang: 133 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2007 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1896 https://drive.google.com/file/d/1r6N3RUC68MacnzwYmLOhFc6TGVPEgtxWhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1