Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-20_21-19-24.png
    Nâng Cao Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Hơn ba năm qua, kể từ khi Việt Nam là thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) các doanh nghiệp nói chung và ngành ngân hàng Việt Nam nói riêng đã có rất nhiều cơ hội phát triển để hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên bên cạnh đó thách thức hội nhập quốc tế cũng mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam rất nhiều rào cản, nhất là lĩnh vực tài chính ngân hàng vì không những phải đối đầu với các tập đoàn tài chính lớn trên thế giới, mà còn cạnh tranh khốc liệt với chính các ngân hàng, tập đoàn tài chính trong nước để tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Lê Thị Mận
    • Tác giả: Đào Minh Vàng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15VHSdIWo32C2Uw0sjlYrJkiJIRC_I3Tp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page