Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_4-7-46.png
    Trước tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến các doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng tốt hơn. Doanh nghiệp nào không chịu nỗi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại. Bên cạnh đó, hiện nay trên thế giới cũng đang diễn ra xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, cùng với xu hướng đó là sự phát triển liên tục của khoa học công nghệ. Thị trường tài chính Việt Nam cũng không thể nằm ngoài xu hướng trên. Hiện nay có rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng tham gia vào hoạt động kinh doanh ngân hàng (Techcombank, vietinbank, Đông á, ACB, Viettinbank…). đồng nghĩa với điều này là các quan niệm về thị trường sẽ thay đổi – Thị trường là của người mua (khách hàng), quyền quyết định là của khách hàng, chứ không phải của nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Mai Thị Thủy Ngân
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/10cpKniVzetiOvFOIs5Ye4OWOhHE30-C0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page