Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hoạt Động Marketing Trực Tiếp Cho Dịch Vụ MPOS Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-29_23-42-8.png
    Nâng Cao Hoạt Động Marketing Trực Tiếp Cho Dịch Vụ MPOS Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Trên Địa Bàn Đà Nẵng
    Trong vòng 3 năm trở lại đây, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và lòng tin của dân chúng vào hệ thống ngân hàng đang suy giảm rõ rệt, ngành tài chính ngân hàng được coi là ngành sôi động nhất trong việc thay đổi phong cách làm việc, thay đổi hướng đi, chuyển dần sang mô hình bán lẻ và đẩy mạnh hoạt động marketing nhằm định vị thương hiệu của mình. Tiến sĩ Martin Roll, 1 trong 8 chuyên gia hàng đầu thế giới về chiến lược marketing xây dựng thương hiệu, đồng thời là người tiên phong trong việc nghiên cứu các thương hiệu châu Á, chia sẻ tại hội thảo "Chiến lược thương hiệu Châu Á, xây dựng thương hiệu trong ngành tài chính ngân hàng Việt Nam" diễn ra tại Hà Nội ngày 06/05/2010 :“Đối với ngành ngân hàng, nếu chỉ vay và cho vay thì không có sự khác biệt mà cần phải tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ".
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Huy
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BzsGD6B4hBQCrW8KNTPwvs7ETft3D2c_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page