Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Hoạt Động Truyền Thông Cổ Động (Promotion) Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế VIB

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_6-41-16.png
    Nâng Cao Hoạt Động Truyền Thông Cổ Động (Promotion) Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế VIB Đà Nẵng
    Theo số liệu thống kê mới nhất, hiện tại thị trường ngân hàng tại Việt Nam đang có 47 ngân hàng thương mại nhà nước, thương mại cổ phần, liên doanh, 100% vốn nước ngoài, và 48 chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Đây con số không nhỏ so với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam khiến cho sự cạnh tranh trên thị trường ngân hàng hết sức khốc liệt. Điều này mang lại cho mỗi ngân hàng nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, đòi hỏi mỗi ngân hàng phải tự thích nghi và có những hướng đi đúng đắn. Nghiệp vụ và sản phẩm của các ngân hàng hiện nay đa dạng nhưng lại có phần tương tự, dễ bắt chước, do vậy sản phẩm của ngân hàng này nếu không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì sẽ có một ngân hàng khác thay thế và ngân hàng có thể sẽ bị mất đi thị phần nếu như không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Kiều Lệ Huyền Mai
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Xbom4tlDxCwTQRi6VC3MtsMc3gDocDfS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page