Trong điều kiện thị trường viễn thông cạnh tranh ngày càng gay gắt đặc biệt sau khi Tập đoàn VNPT tái cấu trúc bộ máy. Cổ phần hóa và thành lập Tập đoàn Mobiphone và Tập đoàn Vinaphone riêng biệt để đẩy mạnh dịch vụ và sản phẩm ra thị trường. Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm viễn thông tại Việt Nam và nước ngoài với thị phần là 55% tại Việt Nam. Trong những năm gần đây Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã không ngừng đổi mới về bộ máy tổ chức, chiến lược kinh doanh, xây dựng các kênh phân phối, sáng tạo những sản phẩm mới để chiếm lĩnh thị trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Hạnh Tác giả: Hoàng Tùng Lâm Số trang: 107 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2016 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ranh-cua-chi-nhanh-viettel-bac-kan-57522.html https://drive.google.com/uc?id=1to_BJoziZy1YmC6kwkt00f4ZsMGM98C_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1