Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Khả Năng Giao Tiếp Cho Các Nhà Quản Lý Giáo Dục Trên Địa Bàn Tỉnh Vĩnh Phúc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Khả Năng Giao Tiếp Cho Các Nhà Quản Lý Giáo Dục Trên Địa Bàn Tỉnh Vĩnh Phúc: Cơ Sở Cho Các Chương Trình Đào Tạo
    1. Luận án đề xuất phương pháp, công cụ và hệ thống câu hỏi để đánh giá khả năng giao tiếp của các cán bộ quản lý giáo dục.
    2. Luận án đánh giá khả năng giao tiếp của cán bộ quản lý giáo dục trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc với 06 chỉ tiêu, bao gồm: Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, kỹ năng cảm xúc, kỹ năng nhạy cảm, kỹ năng linh hoạt, kỹ năng thuyết phục và kỹ năng giải quyết vấn đề trong quá trình giao tiếp.
    3. Luận án so sánh khả năng nhận thức về giao tiếp của cán bộ quản lý giáo dục trong ba cấp của ngành giáo dục: Cấp Sở - phòng giáo dục và đào tạo của tỉnh, huyện; Cấp trung học phổ thông; Cấp tiểu học và trung học cơ sở. Tại Sở - Phòng Giáo dục và Đào tạo Tỉnh/Huyện, khả năng giao tiếp của người quản lý giáo dục được đánh giá tốt. Cả hai nhóm Trường Trung học Phổ thông và Tiểu học - Trung học cơ sở, khả năng giao tiếp được đánh giá kém. Trong đó, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nhạy cảm, kỹ năng linh hoạt, kỹ năng giao tiếp thuyết phục là những yếu tố kém nhất, đặc biệt là đối với nhóm cán bộ quản lý giáo dục tại các trường Phổ thông Trung học, Trung học cơ sở và Tiểu học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ricaryl Catherine Cruz
    • Tác giả: Hoàng Văn Bình
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15220

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page