Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Khả Năng Lựa Chọn Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng TMCP Việt Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Khả Năng Lựa Chọn Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng TMCP Việt Á Bình Dương
    Trong chương này tác giả chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng lựa chọn ngân hàng gửi tiền tiết kiệm của KHCN. Các yếu tố có được thông qua nghiên cứu định tính bằng cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu được công bố trước đó và định lượng bằng khảo sát thực tế KHCN tại tỉnh Bình Dương. Kết quả đã cho ra 6 yếu tố tác động đến khả năng lựa chọn ngân hàng gửi tiền tiết kiệm của KHCN bao gồm: - Lãi suất tiền gửi tiết kiệm - Sức hấp dẫn của chiêu thị - Chất lượng dịch vụ - Sự thuận tiện của địa điểm giao dịch - Nhóm các vai trò tham gia vào việc ra quyết định (công chúng, người thân, bạn bè…) - Thương hiệu, uy tín của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Kim Thanh Thảo
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19TOt88ZhkTWAnTcrmQ_AFWJENdAvYdLP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page