Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Các Cửa Hàng Tiện Ích Tại TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Các Cửa Hàng Tiện Ích Tại TP. Hồ Chí Minh
    về phương diện lý thuyết, lợi thế cạnh tranh có tầm quan trọng cho việc nghiên cứu, thực hành và giảng dạy chiến lược. Lợi thế cạnh tranh cũng đã tạo ra một khối lượng lớn sản phẩm học thuật cả lý thuyết lẫn thực nghiệm và được chấp nhận một cách phổ biến trong khoa học quản lý chiến lược. về phương diện thực tiễn, theo Michael E. Porterở phạm vi doanh nghiệp ‘Trong thị trường cạnh tranh, lụi thế cạnh tranh nằm ở vị trí trung tâm trong thành tích hoạt động của doanh nghiệp đặc biệt trong thời đại ngày nay khi tốc độ tăng trưởng trở nên chậm lại, các dối thù cạnh tranh trong và ngoài nước không bao giờ cảm thấy “miếng bánh” cho họ là đủ, thì tầm quan trọng của lợi thố cạnh tranh lại càng trở nên lớn hơn bao giờ hết”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Hồ Thanh Trúc
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44779
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page