Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Các Siêu Thị Tại Tp. Hồ Chí Minh Giai Đoạn 2011 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-17_16-17-17.png
    Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Cho Các Siêu Thị Tại Tp. Hồ Chí Minh Giai Đoạn 2011 - 2020
    Nhằm xây dựng cơ sở khoa học nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp - áp dụng cho trường hợp các siêu thị tại TP. HCM, nghiên cứu đã tổng kết, đánh giá các lý thuyết về lợi thế cạnh tranh và các nghiên cứu có liên quan đến các yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp (Michael E. Porter, 1985, 1996; Philip Kotler, 2001; Zeithaml, 1988; Woodruff, 1997; Parasuraman & Grewal, 2000; Sweeney & Soutar, 1998, 2001; Petric, 2002 và nhiều nghiên cứu khác); đồng thời phân tích các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của loại hình kinh doanh siêu thị. Kết quả cho thấy: - Tiếp cận từ phía khách hàng để truy tìm các yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh là khoa học và khuynh hướng phổ biến hiện nay;
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại, TS Phạm Phi Yên
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Hiệp
    • Số trang: 269
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1d9s_oxrmjvxbh4BfRaiPea7izBb0Qxyv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page