Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Lòng Tin Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tự Động Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Lòng Tin Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tự Động Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Trên Địa Bàn Tp. Hố Chí Minh
    Trong bối cảnh thị trường hậu khủng hoảng hiện nay, cạnh tranh diễn ra ngày càng quyết liệt. Trong cuộc cạnh tranh sống còn đó yếu tố quan trọng nhất chính cạnh tranh để giành chỗ đứng vững vàng của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Chính niềm tin và uy tín đóng vai trò quyết định tới sự thành bại trong cuộc chiến để khẳng định sự tồn tại và sức mạnh của doanh nghiệp. Theo Micheal Porter (cha đẻ của chiến lược cạnh tranh) thì các công ty muốn gia tăng lợi thế cạnh tranh của mình phải thực hiện : một là cắt giảm chi phí, hai là tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ. Việc cắt giảm chi phí đôi khi làm giảm chất lượng sản phẩm, làm mất lòng tin của khách hàng vào sản phẩm, có thể có tác động trái ngược đến lợi thế cạnh tranh của công ty. Nhưng nếu công ty gia tăng chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt thì sẽ tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng, gia tăng niềm tin tiêu dùng của khách hàng đối với những sản phẩm của công ty. Trong những năm gần đây, do thương mại
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Tạ Ngọc Huy
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AkFUiqFdwZpMZl6xxFNsmpn9ymIOXBPC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page