Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Sản Phẩm, Dịch Vụ Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Sản Phẩm, Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
    Cho đến thời điểm hiện nay, thị trường tài chính Việt Nam đã trải qua một thời kỳ phát triển mạnh mẽ, trong đó hoạt động tài chính ngân hàng ngày càng gia tăng về số lượng Ngân hàng thương mại (NHTM) tham gia thị trường nhằm cung ứng vốn cho nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên trong hơn 06 năm qua dưới sự tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 bắt nguồn từ Mỹ và lan rộng đến các nước Châu âu, Châu Á đã tác động xấu đến nền kinh tế Việt Nam, trong đó hoạt động ngân hàng cũng chịu ảnh hưởng do nhân tố lạm phát tăng cao. Đối với các NHTM hoạt động kinh doanh chủ nhân là kinh doanh tiền tệ và dịch vụ, khi lạm phát tăng cao, sức mua đồng tiền giảm, mặt bằng lãi suất gia tăng cùng với khó khăn của các doanh nghiệp đã ảnh hưởng không tốt đến công tác huy động vốn, cho vay; đầu tư và thực hiện các hoạt động cung ứng dịch vụ ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Tặng
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LHc3w-ULMXbtkugzb9hlq37ZYd3qfbJN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page