Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Agribank Khu Vực TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Agribank Khu Vực TPHCM
    Hiện nay, quá trình toàn cầu hóa ngày một gia tăng cùng với mức độ hội nhập và mở cửa kinh tế ngày một cao, đặc biệt là từ sau khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại Thế giới WTO. Hội nhập một mặt giúp cho các ngân hàng trong nước có cơ hội học hỏi công nghệ, nâng cao trình độ quản lý, giúp cho các dịch vụ ngân hàng ngày càng đa dạng hóa với chất lượng cao và làm tăng tính cạnh tranh giữa các ngân hàng. Mặt khác, mức chênh lệch giữa lãi suất đầu vào với đầu ra ngày càng bị thu hẹp, lợi nhuận biên trong tín dụng của ngân hàng ngày càng thu hẹp như hiện nay đang đặt ra cho các NHTM yêu cầu về chiến lược phát triển bền vững hơn. Đặc biệt, khi tín dụng tăng trưởng chậm trở lại, việc phát triển dịch vụ là mảng hoạt động kinh doanh tiềm năng mang lại nhiều lợi nhuận cho các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Ngô Thị Trúc Tâm
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CO6yy_z7F-wVWxSHzHGDFQ0yDcv14fUW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page