Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Định Giá TSBĐ Tại Công Ty TNHH MTV Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-7_3-45-10.png
    Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Định Giá TSBĐ Tại Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
    Trong hoạt động ngân hàng thương mại trên thế giới với chiến lược đa dạng sản phẩm dịch vụ trong môi trường nền kinh tế thị trường đầy đủ việc quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng về ngân hàng là rất quan trọng, cốt lõi trong mục tiêu hoạt động của ngân hàng. Tại Việt Nam, những năm gần đây trong điều kiện cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng thương mại trong hoạt động huy động vốn, cho vay và cung cấp các dịch vụ khác cho khách hàng như nghiệp vụ định giá tài sản bảo đảm, việc giữ uy tín, tạo lập thương hiệu đê giữ khách hàng được các ngân hàng thương mại chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17642
    https://drive.google.com/file/d/1aLWOHOVlOnk74iNoHyzluZPRMwUgyC3L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page