Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Và Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-2_2-48-39.png
    Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Và Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á - Chi Nhánh Thái Bình
    Sựphá t triển của hê ̣thống ngân hàng Viêṭ Nam thờ i gian gần đây rất đáng ghi nhâṇ . Cùng với sự gia tăng số lượng các ngân hàng là sự phát triển đa dạng của các loại hình dịch vụ ngân hàng trong đó các dịch vụ được khách hàng cá nhân sử dụng phổ biến và rộng rãi là tín dụng cá nhân , tiền gửi tiết kiêṃ , thẻ thanh toán và mua bán ngoaị hối… Nhiều hoc̣ giả , lãnh đạo các ngân hàng đã rất quan tâm đến phân khúc thị trường khách hàng cá nhân, đăc̣ biêṭ là hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng này và họ cho rằng phân khúc này đem lại doanh thu cao và chắc chắn , ít rủi ro , nâng cao khả năng đa daṇ g hóa các sản phẩm và dic̣h vu ̣ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Tất Thành
    • Tác giả: Vũ Thị Dung
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14299
    https://drive.google.com/file/d/1F5lCh3U1JUI-1_LPq6nNmmMDxV-cbLHe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page