Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Bán Lẻ Của Thế Giới Di Động Khu Vực Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 21, 2025 at 4:45 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-21_16-39-25.png
    Thị trường Điện thoại di động Việt Nam trong thời gian qua đã phát triển rất sôi động và đang hướng tới số dân trên 90 triệu người. Với sự tham gia của ngày càng nhiều các hãng bán lẻ điện thoại lớn như Thế giới di động, Viettel, FPT Shop... thì sự cạnh tranh ngày càng diễn ra quyết liệt. Nhìn vào bức tranh kinh doanh ngành hàng bán lẻ điện thoại từ 2011 đến nay, cho thấy có rất ít doanh nghiệp có được lợi nhuận lớn. Để cạnh tranh, doanh nghiệp liên tục phải mở rộng chuỗi hệ thống cùng sức ép trong cuộc đua giảm giá, khuyến mãi. Chưa kể khi Việt Nam hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới thì các doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực mạnh sẽ tham gia thị trường. Cho nên từ chỗ cạnh tranh về giá, giờ đây các hãng đua nhau tìm ra các giải pháp làm hài lòng khách hàng hơn, nhằm nâng cao doanh thu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đồng Xuân Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Phong
    • Số trang: 129
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2016
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/678
    https://drive.google.com/file/d/1GelBvnP-d0XYqnuuqErQczsEPhnn35wv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page