Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Các Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Mar 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên cơ sở tổng quan và kế thừa từ các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước, luận án đã hệ thống hóa và bổ sung một số vấn đề lý luận cơ bản về năng lực cạnh tranh (NLCT) của dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) theo quan điểm tiếp cận của khách hàng, xây dựng mô hình nghiên cứu về NLCT các dịch vụ NHBL của các ngân hàng thương mại, gồm có 5 yếu tố cấu thành: chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, kênh phân phối dịch vụ, xúc tiến hỗn hợp dịch vụ, và thương hiệu dịch vụ. Luận án đã phát triển và bổ sung thang đo đánh giá tác động của các yếu tố cấu thành tới NLCT các dịch vụ NHBL của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS Nguyễn Hoàng Long, PGS, TS Nguyễn Thu Thùy
    • Tác giả: Lưu Thị Thùy Dương
    • Số trang: 266
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36410
    https://drive.google.com/uc?id=1h_PZzlvhJgE2M4AT5Cdggk1_0CMQzvhW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page