Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cho Sản Phẩm Xây Lắp Cơ Điện Lạnh Tại Công Ty Cổ Phần Seatecco

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-4_4-47-13.png
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một vấn đề không thể tránh khỏi của bất kỳ sản phẩm nào, của doanh nghiệp nào. Nó luôn là một câu hỏi lớn đối với sự tồn tại và phát triển của sản phẩm của một doanh nghiệp. Sự tồn tại và sức sống của một doanh nghiệp thể hiện trước hết ở năng lực cạnh tranh các sản phẩm của doanh nghiệp. Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm đòi hỏi các doanh nghiệp phải xác định các điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm doanh nghiệp và so sánh nó trong mối tương quan với các lực lượng cạnh tranh để từ đó xây dựng được các lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Ngô Tấn Quang
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1c25_SqaadATGSsvr3akbSpmbTI51tz6T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page