Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Các Khách Sạn Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Thế Giới

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Các Khách Sạn Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Thế Giới
    Trong gần hai thập kỷ của thời kỳ đổi mới, ngành kinh doanh khách sạn của Việt Nam đã có những bước tiến khá nhanh. Cùng với sự tăng trưởng của du lịch cả nước, các doanh nghiệp khách sạn cũng đang có những bước phát triển nhanh chóng. Nếu như đầu thập kỷ 90 của thế kỷ 20, khi Việt Nam mới mở cửa, cả nước chỉ có 350 khách sạn với 1.700 buồng thì tại thời điểm tháng 3/2008 Việt Nam đã có 4.280 khách sạn với 97.833 buồng đạt tiêu chuẩn. Mặc dù vậy, các doanh nghiệp khách sạn Việt Nam vẫn còn có một khoảng cách về cả quy mô và năng lực cạnh tranh so với các khách sạn nước ngoài và được quản lý bởi các thương hiệu nổi tiếng quốc tế ở trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á.. Phần lớn các khách sạn Việt Nam vẫn chưa thật sự năng động và mạnh dạn trong đầu tư, chưa có đủ điều kiện để tạo ra những sản phẩm thực sự hấp dẫn, khả năng cạnh tranh còn thấp. Nhiều khách sạn còn chưa có được một chiến lược lâu dài xây dựng những thương hiệu sản phẩm của mình, kỹ năng quản lý, thị trường còn rất hạn chế.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ, PGS.TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Hà Thanh Hải
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2010
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_HaThanhHai.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page