Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Chuỗi Cửa Hàng Tiện Lợi Vinmart+ Trên Thị Trường Bán Lẻ Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Theo Chỉ số phát triển bán lẻ năm 2017 của AT Kearney, Việt Nam xếp hạng thứ 6 trên toàn thế giới về phát triển bán lẻ, kể từ khi lọt khỏi tốp 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới năm 2015. Con số 6 trong bảng xếp hạng là kết quả đáng khích lệ đối với thị trường bán lẻ Việt Nam, đồng thời dự báo một sự phát triển sôi động hơn của thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm 2018. Những năm gần đây, thị trường bán lẻ luôn là một trong những thị trường nhiều sức hút, không chỉ đối với các nhà đầu tư trong nước mà còn có các nhà đầu tư nước ngoài. Trong năm 2016, một số thương vụ đầu tư lớn vào Việt Nam như: Aeon đầu tư 500 triệu USD xây dựng hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm; Tập đoàn TCC Holdings của Thái Lan mua lại Metro Cash và Carry Việt Nam với giá 655 triệu EUR; Tập đoàn Central Group của Thái Lan mua lại Big C với giá 1,4 tỷ USD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Văn Hòe
    • Tác giả: Vũ Thị Tuyến
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=16994
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page