Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu
    Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu: đặc điểm thị trường, tình hình tiêu thụ sản phẩm theo chủng loại, khu vực thị trường, theo thời gian, các chính sách hỗ trợ hoạt động tiêu thụ của Công ty. Phân tích, so sánh năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu với các Công ty bánh kẹo khác ở Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp về chiến lược kinh doanh lâu dài của Công ty, xây dựng văn hóa Công ty trở thành một lợi thế cạnh tranh, nâng cao năng suất lao động thông qua đổi mới công nghệ và trình độ người lao động, ứng dụng thương mại điện tử vào kinh doanh ... nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Đỗ Hoàng Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Dung
    • Số trang: 145
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013221&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page